FRIENDSBOOKERS
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

PAG-IBIG... mga quotes, kwento, memories, o kaya'y mga problema.... pag-usapan natin kabisyo.... EmptyHomeGallerySearchLatest imagesRegisterLog in

PAG-IBIG... mga quotes, kwento, memories, o kaya'y mga problema.... pag-usapan natin kabisyo....

Go down 
2 posters
AuthorMessage
Gil

Gil

PAG-IBIG... mga quotes, kwento, memories, o kaya'y mga problema.... pag-usapan natin kabisyo.... Empty
PostSubject: PAG-IBIG... mga quotes, kwento, memories, o kaya'y mga problema.... pag-usapan natin kabisyo....   PAG-IBIG... mga quotes, kwento, memories, o kaya'y mga problema.... pag-usapan natin kabisyo.... I_icon_minitimeSun Aug 29, 2010 4:07 am

Sabi nila... pag dating sa larangan ng "PAG-IBIG"

"Bawat tao ay may nakalaang kanya-kanyang TAKIP!"

hmmmm..... ang takip na yan.... tagal dumating... Laughing
Back to top Go down
Gil

Gil

PAG-IBIG... mga quotes, kwento, memories, o kaya'y mga problema.... pag-usapan natin kabisyo.... Empty
PostSubject: Re: PAG-IBIG... mga quotes, kwento, memories, o kaya'y mga problema.... pag-usapan natin kabisyo....   PAG-IBIG... mga quotes, kwento, memories, o kaya'y mga problema.... pag-usapan natin kabisyo.... I_icon_minitimeSun Aug 29, 2010 3:40 pm

"Words and Hearts should be handled with care....
for words and hearts when broken are the
hardest thing to repair."

Never say goodbye
when you still want to try.
Never give up
when you still feel that you can take it.
Never say you no longer love a person
when you can't let go...

We know our
relationship's so
complicated

for so many reasons
only the both of us know
(you know what i mean)

That's why I want you to know
in every single moment that
I spend my time being with you...

... is the thing I always
TREASURE the most and
I woundn't waste my time and effort
in this relationship....

If you mean nothing to me....

though I know in the end
we could end up being...

STRANGERS again..... Sad

AIIYYEEEEEEE......
Back to top Go down
joemalyn

joemalyn

PostSubject: i love it..   PAG-IBIG... mga quotes, kwento, memories, o kaya'y mga problema.... pag-usapan natin kabisyo.... I_icon_minitimeMon Aug 30, 2010 6:49 pm

can i copy paste this one?
Back to top Go down
Gil

Gil

PostSubject: Re: PAG-IBIG... mga quotes, kwento, memories, o kaya'y mga problema.... pag-usapan natin kabisyo....   PAG-IBIG... mga quotes, kwento, memories, o kaya'y mga problema.... pag-usapan natin kabisyo.... I_icon_minitimeMon Aug 30, 2010 11:13 pm

sure joemalyn... if you have any qoutes, mga stories, or memories you can share it and pwede rin mga problems na pwedeng pag usapan at tingnan kung magawan ng solusyon... AIYEEEE... thanks!
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: PAG-IBIG... mga quotes, kwento, memories, o kaya'y mga problema.... pag-usapan natin kabisyo....   PAG-IBIG... mga quotes, kwento, memories, o kaya'y mga problema.... pag-usapan natin kabisyo.... I_icon_minitime

Back to top Go down

PAG-IBIG... mga quotes, kwento, memories, o kaya'y mga problema.... pag-usapan natin kabisyo....
Page 1 of 1

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
FRIENDSBOOKERS :: LOVE PROBLEMS!-
Jump to: